จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนส

กระเบื้องยาง

พื้นยางฟิตเนสแบบใหม่ (HD Gym tiles) แบบแผ่น
ขนาดความกว้างแล้วก็ยาว 50cm x 50cm ความครึ้ม 25 มม. ( 4 แผ่น = 1ตารางเมตร ) ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารโลหะหนัก ไม่หัก บิดงอ หรือ หดตัว ราคาไม่แพง
จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนสแบบแผ่น
- ทดลองรับแรงชน : เหมาะกับพื้นสำหรับ zone free weight, weight machine
- ไม่มีอันตรายกับผู้ใช้ : สามารถลดความร้ายแรงจากอุบัติเหตุการตกจากเครื่องใช้ไม้สอยเครื่องเล่น
- ซึมซับเสียง : เนื่องจากความครึ้ม 25 มม. ตามมาตรฐานสากลก็เลยสามารถดูดซึมเสียงก้าวหน้าไม่ก่อกวนประชาชน
- ไม่มีคุณค่าแรงจัดตั้ง : ในกรณีห้องฟิตเนสพื้นที่น้อยกว่า 15-30 ตารางเมตรหรือพื้นที่มากยิ่งกว่าบ้างครั้ง. ไม่ต้องเสียค่าจัดตั้ง สามารถจัดตั้งเองได้และไม่จำต้องใช้กาว ด้วยเหตุว่าน้ำหนักของแผ่นยางสามารถกดทับไม่ให้แต่ละแผ่นเคลื่อนออกมาจากกัน
- สบายสำหรับในการขน : การลำเลียงเพื่อจัดตั้งทำเป็นง่ายดายกว่าเมื่อขึ้นอาคารสูง เพราะเหตุว่าแต่ละแผ่นมิได้หนักมากมาย
- รักษาง่าย : เมื่อแผ่นยางชิ้นใดชิ้นหนึ่งชำรุดทรุดโทรม แค่เพียงกระทำการแปลงแบบแผ่นต่อแผ่น
- คุณภาพดีกว่า : ความหนาแน่นของเม็ดสีออกจะสูง
- รูพรุนของผิวพื้นยางมีน้อย : พื้นยางคุณภาพต่ำจะสังเกตุมองเห็นผิวพื้นยางมีรูพรุนจำนวนมากรวมทั้งผิวออกจะตะปุ่มตะป่ำไม่เรียบ ซึ่งมีสาเหตุจากการใช้สิ่งของคุณภาพแย่สำหรับการผลิต
- ไม่มีกลิ่นก่อกวน : เนื่องจากว่าไม่จำเป็นต้องใช้กาวสำหรับการจัดตั้ง ซึ่งกาวจัดตั้งพื้นยางส่วนใหญ่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้มีกลิ่นไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กรวมทั้งผู้สูงวัย
- เหมาะกับปูพื้นฟิตเนสในบ้าน : ไม่ว่าฟิตเนสจะอยู่ชั้นไหน ขนาดความครึ้มของแผ่นยาง 25 มม. สามารถรองรับการชนของดรัมเบล
- มัธยัสถ์ค่าใช้สอยสำหรับฟิตเนสขนาดใหญ่ : ไม่ต้องนั่งตื่นตระหนกกับการแบ่งโซนพื้นที่ เพื่อจะจะต้องใช้แผ่นยางที่มีความครึ้มไม่เหมือนกัน โดยสามารถใช้แผ่นยางดก 25 มม. ปูได้ทั่วรอบๆในคราวเดียวกันเลย
แผ่น eva foam แบบตัวต่อ
เหมาะกับปูพื้นห้อง มวยไทย เทควันโด โยคะ รวมทั้งเอามาปูพื้นรองเครื่องมือฟิตเนส ไม่ว่าจะเป็นแมชชีน หรือ ดัมเบล บาร์เบล มีความครึ้มและก็รองรับแรงชนได้ดิบได้ดี ทั้งราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นจำพวกอื่นๆ
มีคุณลักษณะ คุ้มครองป้องกันพื้น เก็บเสียงก้าวหน้า ป้องกันกระเทือนได้ดิบได้ดี เนื่องจากว่ามีความครึ้มแล้วก็ความยืดหยุ่นสูงรวมทั้งราคาถูก หลายๆครั้งก็เลยถูกทำเป็นแผ่นปูรองพื้นในห้องหรือโรงยิมที่ใช้เพื่อคุ้มครองป้องกันการเจ็บจากการล้มหรือชน และก็สามารถจัดตั้งง่ายได้ด้วยตัวเอง ด้วยเหตุว่าเป็นแบบตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบตัวต่อ
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆดังเช่นว่า สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค
มีคุณลักษณะ คุ้มครองพื้น ป้องกันกระเทือนได้ดิบได้ดี ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบถึงแม้ใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นเจริญ และไม่ลุกลามไฟ จัดตั้งง่ายด้วยเหตุว่าเป็นตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบม้วน
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆตัวอย่างเช่น สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค มีคุณลักษณะ คุ้มครองปกป้องพื้น กันกระเทือนได้ดิบได้ดี ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบถึงแม้ใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นเจริญ และไม่ลุกลามไฟ ถ้าเป็นห้องฟิตเนสใหญ่ๆหรือเป็นโรงยิม ชอบใช้แผ่นปูพื้นแบบม้วน เหตุเพราะจัดตั้งได้เร็วรวมทั้งสวยกว่าสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่
แผ่นยาง epdm แบบกระเบื้อง
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสชนิดเวทเทรนนิง (Weight Training) หรือ ครอสฟิต (Crossfit) ซึ่งมีการชนอย่างหนัก เพราะการวาง ดัมเบล หรือ บาร์เบล ลงบนพื้น มีคุณลักษณะ คุ้มครองพื้น กันกระเทือนได้อย่างดียิ่ง เนื่องจากว่ามีความหนาแน่นของยางสูง รวมทั้งยังหนามากเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นชนิดอื่นๆเก็บเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถทุ่มดัมเบล หรือบาร์เบลที่มีน้ำหนักมากมายๆหลักร้อยกก.ได้เลย โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลเรื่องแรงชนแล้วก็เสียง แข็งแรง ไม่ยุบเมื่อใช้ไปเป็นเวลานานๆ

กระเบื้องยางราคา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม